รวม “งานขาย จังหวัดเชียงใหม่” จากบริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมงานขายในจังหวัดเชียงใหม่ จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานขายในจังหวัดเชียงใหม่ ครอบคลุมทุกธุรกิจ ทุกระดับการศึกษา ทุกช่วงประสบการณ์ หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน)

บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งเมื่อปี 2528 และเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ที่ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบทุกมิติ มีเป้าหมายเพื่อการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน
พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค มุ่งมั่นสร้างสรรค์โครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพอย่างต่อเนื่อง จนถึงปัจจุบัน ได้ส่งมอบที่อยู่อาศัยให้แก่คนไทยแล้วกว่า 48,000 ครอบครัว ครอบคลุมทุกกลุ่ม เป้าหมาย ทุกความต้องการ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ตั้งแต่ระดับราคา 1 ล้านบาท ถึง 150 ล้านบาท ในหลากหลายทำเล ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัดที่เป็นเมืองท่องเที่ยวชั้นนำ ทั้ง เชียงใหม่ หัวหิน และเขาใหญ่ รวมถึงการ ขยายการลงทุนไปในต่างประเทศ

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน)
เจ้าหน้าที่ขาย/อาวุโส ประจำโครงการที่ แม่แรม จ.เชียงใหม่

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

บริษัท คอนวูด จำกัด

บริษัท คอนวูด จำกัด เป็นหนึ่งในเครือปูนซีเมนต์นครหลวง ซึ่งเป็นบริษัทอุตสาหกรรมชั้นแนวหน้าในกลุ่มบริษัท โฮลซิม แห่งประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตระหนักอยู่เสมอถึงการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ที่ไม่เป็นการทำลายธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ปรัชญาในการดำเนินธุรกิจของเราได้เน้นในเรื่องการรักษาสมดุลของระบบนิเวศวิทยา ดังนั้น เราจึงได้คัดเลือกเทคโนโลยีการผลิตที่ใช้วัตถุดิบที่ปราศจากสารพิษ โดยใช้พลังงานและทรัพยากรธรรมชาติอย่างมีประโยชน์สูงสุด ซึ่งเป็นการช่วยลดปัญหามลภาวะเป็นพิษเนื่องจากโรงงานอุตสาหกรรมด้วย
คอนวูด เป็นผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ซีเมนต์คุณภาพสูง ที่ใช้เทคโนโลยีชั้นสูงจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ผ่านการคัดเลือกวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน ทั้งปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ และเยื่อเซลลูโลส ทำให้ผลิตภัณฑ์ที่ได้มีคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ คือความสวยงาม ทนทาน ใช้งานได้เหมือนไม้ธรรมชาติ และผสานความแข็งแกร่งของซีเมนต์ไว้ด้วยกัน ภายใต้เครื่องหมายการค้าตรา “คอนวูด”

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท คอนวูด จำกัด
Business Consultant (Dealer & Project)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท คอนวูด จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจขายส่งคอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ อุปกรณ์ต่อพ่วง สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์สำนักงานอัตโนมัติต่างๆ โดยบริษัทฯ
ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2541 และในปี 2547 บริษัทฯ เข้าเป็นบริษัทจดทะเบียน ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย บริษัทฯ เป็นผู้แทนจำหน่ายสินค้าให้กับผู้ผลิตชั้นนำ ระดับโลกมากกว่า 70 ราย และมีฐานลูกค้ามากกว่า 4,500 ราย ที่เป็นผู้ประกอบการคอมพิวเตอร์ทั้งที่เป็นร้านค้าปลีก ผู้ค้าที่จำหน่ายเข้าภาคธุรกิจและราชการ และผู้รับวางระบบ เป็นต้น

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
Sales Executive (ภาคเหนือ)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท แคบริค (ไทยแลนด์) จำกัด

บริษัท แคบริค (ไทยแลนด์) จำกัด ก่อตั้งเมื่อ 25 พฤศจิกายน พ.ศ.2541 ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มต้นเพียง 1 ล้านบาท  ดำเนินธุรกิจผลิต และจัดจำหน่ายสินค้าประเภทเทปกาวจากการเติบโตของยอดขายบริษัทอย่างต่อเนื่อง บริษัทจึงได้ขยายการลงทุนกว่า 100 ล้านบาท ทั้งส่วนของอาคารสถานที่, เครื่องจักรและอุปกรณ์ที่ทันสมัย บนเนื้อที่กว่า 5,000 ตรม. และกำลังการผลิตได้สูงสุดมากกว่า 100,000 ชิ้นต่อวัน  ตลอดจนห้องทดลองใหม่
สำหรับตรวจสอบคุณภาพสินค้า  เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่า จะได้รับสินค้าที่ดีคุณภาพที่ดีที่สุด ภายใต้แบรนด์สินค้ากว่า 5 แบรนด์ ได้แก่ NUVO, STICK, OASIS, MATRIX และ MAX โดยสินค้าทุกชิ้นผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัยใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อให้สินค้าแต่ละแบรนด์มีคุณภาพและสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าบริษัทได้ทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มธุรกิจค้าปลีก ค้าส่ง และอุตสาหกรรมต่างๆ เพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายของบริษัทที่ว่า “มั่นใจคุณภาพ ส่งมอบตรงเวลา ลูกค้าพึงพอใจ พัฒนาอย่างต่อเนื่อง”

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท แคบริค (ไทยแลนด์) จำกัด
หัวหน้าฝ่ายขายต่างจังหวัด (ภาคเหนือ)
พนักงานขายต่างจังหวัด (ภาคเหนือ)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท แคบริค (ไทยแลนด์) จำกัด  ทั้งหมด 

เมญ่า เชียงใหม่ ไลฟ์สไตล์ช็อปปิ้งเซ็นเตอร์

ศูนย์การค้าเมญ่า เชียงใหม่ ไลฟ์สไตล์ช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ เป็นที่รวบรวมทุกกระแสของเทรนด์ที่มีส่วนผสมไลฟ์สไตล์สุดล้ำสมัย และเพื่อเป็นจุดนัดพบและเป็นแหล่งความบันเทิง โดยแบ่งเป็นชั้นต่างๆ อาทิ Cosmo Boulevard ศูนย์รวมแฟชั่นและผลิตภัณฑ์ความงามแบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลก, Stylish Avenue อัพเดตเทรนด์แฟชั่นและเครื่องประดับจากทั่วโลก, Digitech Street รวมสินค้าเทคโนโลยีระดับไฮด์เอนและ Gadget ที่ล้ำสมัย

สมัครตำแหน่งงาน เมญ่า เชียงใหม่ ไลฟ์สไตล์ช็อปปิ้งเซ็นเตอร์
เจ้าหน้าที่ขายพื้นที่เช่า

หรือดูตำแหน่งงานของ เมญ่า เชียงใหม่ ไลฟ์สไตล์ช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ ทั้งหมด 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..